Gott skipulag - gott mannlíf

Í máli Ólafar Guðnýjar Valdimarsdóttur á íbúaþingi Varmársamtakanna laugardaginn 21. apríl kom fram að gott skipulag byggðar leiddi af sér gott mannlíf. Hver vill sitja úti á verönd í skugga hárra húsa eða þar sem stöðugur umferðargnýr þreytir hugann alla daga?  Þennan sama dag var forvitnileg þróun í Árborg til umræðu í þættinum Krossgötum á Rás 1. Í Árborg hefur áhugi fyrir dreifðri byggð vaxið verulega og 2 – 6 hektara lóðum er úthlutað, þar sem menn geta haldið hesta og hænur og verið með gróðurhús í hlaðvarpanum o.s.frv.
Þeir eru ófáir hér í Mosfellsbæ sem hafa einmitt sest hér að vegna þess að byggðin er ekki þétt og stutt í næsta læk eða móa.  Þess vegna flutti ég og fjölskylda mín hingað.  Mér var reyndar ekki alveg rótt þar sem vegalengdin til vinnu lengdist talsvert við flutningana en eftir að ég eignaðist metanbíl er aksturinn minna samviskumál (og bæ ðe vei þá eru metanbílar mjög sniðugir fyrir þá sem vinna í Reykjavík og búa í Mosfellsbæ: Ódýrara eldsneyti og minni mengun!).
Á hinn bóginn hefur sveitasælan dofnað verulega, verið er að byggja á mörgum stöðum í Mosfellsbæ, vinnuvélar eru útum allt og sprengingarnar í Helgafellslandinu hrista húsið mitt jafnt um helgar sem virka daga.  Ég læt mig samt áfram dreyma um ýmsar betrumbætur á votlendissvæðum bæjarins sem gætu stuðlað að öflugra lífríki, fjölgun fugla og fuglategunda og fjölbreytilegri flóru. Ég læt mig líka enn dreyma um a.m.k. 100-200 metra óbyggða ræmu sitthvoru megin við Varmána endilanga – hvar sem því verður við komið.
Já, okkur sem finnst gott að hafa náttúruna nálægt fer fjölgandi eins og þróunin í Árborg sýnir. Það að byggja upp þétta byggð í Helgafellslandi umkringda fjalli, byggð og náttúruperlu bæjarins  er alls ekki það sem við sveitaborgarliðið höfum áhuga á og auðvitað hefur ENGINN áhuga á að fá 10 þúsund bíla tengibraut við garðsendann. Fyrir stuttu fengum við athugasemd frá einum íbúa þar sem VS var bent á að rót deilnanna um tengibrautina úr Helgafellslandi væri of þétt byggð þar.  Við erum held ég flest á sama máli þar - en hvers vegna er verið að troða yfir 1000 íbúðum á þetta svæði?  Svarið er eflaust að finna hjá bæjarstjórn Mosfellsbæjar og Helgafellsverktökum. 
Í þessu sambandi langar mig enn að benda á  þáttinn Krossgötur síðasta laugardag, nánar tiltekið síðasta viðtal þáttarins, við Árna Valdimarsson fasteignasala á Selfossi, um skipulagsmál, nýja stétt athafnamanna og hlutverk sveitastjórnarmanna og þeirra þunga kaleik....
Ég ætla að halda áfram að láta mig dreyma um blómlegt lífríki í næsta nágrenni – og berjast fyrir því. Jafnvel þótt það kosti streð og strögl, þótt það útheimti að ég þurfi að senda athugasemdir og kærur vegna tengibrauta o.s.frv., þá mun ég halda þeirri baráttu áfram og vona það besta. Þetta geri ég í þeirri bjargföstu trú að grænn bær og vænn sé ekki bara núverandi íbúum Mosfellsbæjar heillavænlegri til búsetu en grár bær og gugginn, heldur einnig komandi kynslóðum.
Að þessu sögðu þakka ég fyrir allar uppbyggilegar færslur hérna á blogginu okkar undanfarið og ágæta þátttöku í íbúaþingi á laugardaginn var.

Sigrún Guðmundsdóttir líffræðingur og ritari VS 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband