Varmįrsamtökin fordęma skemmdarverk

Įlafosskvos hestur Ķ ljósi fréttaflutnings af atburšum nęturinnar ķ Mosfellsbę og įsakana verktaka ķ garš Varmįrsamtakanna teljum viš naušsynlegt aš upplżsa aš samtökin eiga enga ašild aš žeim skemmdarverkum sem unnin voru į vinnuvélum į landi Helgafells ķ nótt. Varmįrsamtökin hafa alla tķš lagt metnaš sinn ķ vandašan mįlflutning. Ofbeldisverk samrżmast ekki į nokkurn hįtt markmišum samtakanna. Žau eru miklu fremur til žess fallin aš koma ķ veg fyrir aš viš nįum fram okkar jįkvęšu markmišum. Stjórn Varmįrsamtakanna fordęmir haršlega skemmdarverkin. Ennfremur ęrumeišandi yfirlżsingar um aš samtökin hafi hvatt til žeirra.
Eitt helsta markmiš Varmįrsamtakanna er aš stušla aš auknu ķbśalżšręši og žįtttöku ķbśa ķ mótun bęjarfélagsins. Ķ žeim tilgangi höfum viš margsinnis leitaš eftir samvinnu viš bęjaryfirvöld. Žeirri mįlaleitan hefur hins vegar alfariš veriš hafnaš. Varmįrsamtökin hafa ķtrekaš bent į naušsyn žess aš hagsmunir ķbśa og umhverfis séu settir ķ forgang viš gerš skipulagsįętlana. Einn lišur ķ žeirri hagsmunagęslu hefur veriš aš hvetja bęjaryfirvöld til aš fara aš lögum žegar um er aš ręša framkvęmdir ķ bęjarfélaginu. Helgafellsbyggingar ehf. hófu sl. mįnudag framkvęmdir ķ Įlafosskvos įn framkvęmdaleyfis og deiliskipulags. Uršu žessi afar ögrandi vinnubrögš til žess aš fólk safnašist saman ķ Įlafosskvos til aš mótmęla sl. mįnudag. Varaformašur samtakanna fjarlęgši viš žetta tękifęri giršingu sem bśiš var aš reisa umhverfis vinnusvęši fyrirtękisins. Tilgangur hans var eingöngu tįknręnn og ekki til žess ętlašur aš valda skemmdum.
Eitt af grundvallaratrišum lżšręšisins er réttur žegnanna til aš stofna frjįls félagasamtök. Žetta geršum viš ķ Varmįrsamtökunum ķ góšri trś. Viš teljum aš bęjaryfirvöld geti leyst žann įgreining sem risiš hefur ķ bęjarfélaginu vegna framkvęmda ķ Įlafosskvos į farsęlan hįtt, ž.e. meš žvķ aš įstunda lżšręšisleg vinnubrögš og sżna vilja til samvinnu viš ķbśa.
Žaš er ķ verkahring lögreglunnar aš kanna hverjir stóšu fyrir skemmdarverkunum ķ nótt og er vonandi aš sannleikurinn lķti dagsins ljós sem allra fyrst.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst žaš nś liggja ķ augum uppi hverjir bera įbyrgš af žessum skemmdarverkum.  Žetta var greinilega gert til žess aš koma höggi į Varmįrsamtökin.  Žaš var spreyjaš X-D į tękin en vinstri gręnum er hljóšlega haldiš utan viš žetta, veit ekki betur en mikil óįnęgja hafi veriš akkśrat vegna žess aš stefnumįl žeirra gręnu manna hafi breyst eftir aš ķ bęjarstjórn var komiš.  Lķtill hópur fólks hefur reynt aš koma höggi į Varmįrsamtökin sl mįnuši.  En hverjir sem žetta geršu hafa lķklegast veriš ennžį žunnir og daufir ķ hugsun eftir kosningavökuna sl helgi, žvķ žeir hafa ekki gert sér grein fyrir hve fįrįnlegt žetta er og śt ķ hött aš ętla samtökunum žetta.  Žaš er ekkert sem bendir til aš žótt einn mašur taki nišur giršingaeiningu aš hann rįšist ķ skemmdarverk į tękjum og hafi valdiš töluveršu tjóni nęsta kvöld, en žaš er žaš sem žeir sem bera įbyrgš į žessu hafa lķklega ętlaš sér aš įorka meš žessu, aš lįta žetta lķta śt fyrir aš vera verk Varmįrsamtakanna.  Žaš er bara hreint ekki žaš sama aš taka nišur giršingu og aš valda umtalsveršu tjóni į eignum. 

Ašalheišur Žórisdóttir (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 19:01

2 identicon

Mętti ég gerast svo forvitn aš spyrja žig žar sem žetta liggur ķ augum uppi hver gerši žessi skemdarverk ens og žś skrifar hér svo skżrt fyrir ofan."Mér finnst žaš nś liggja ķ augum uppi hverjir bera įbyrgš af žessum skemmdarverkum". Ef žś vildir vera svo vęn og upplżsa mig žar sem mig daušlangar aš vita žaš?

Högni Snęr

Högni Snęr (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 20:32

3 identicon

Ég veit ekki hver framdi žessi skemmdarverk en mér getur žótt einhverjir lķklegri en ašrir, alveg eins og aš einhverjum žykir lķklegt aš einhverjir śr stjórn Varmįrsamtakanna eša stušningsmenn žeirra hafi gert žetta.  Mér finnst lķklegra aš einhverjir sem ekki eru stušningsmenn samtakanna hafi gert žetta til žess aš koma höggi į samtökin.  Ef ég gęti leyst žetta mįl meš žvķ aš segja hverjir voru aš verki žį myndi ég gera žaš en žar sem ég sat ekki į blessušu tśninu žį get ég žaš ekki, ég hreinlega veit ekki hver gerši žetta.  Žś hefur eflaust žķnar hugmyndir og getgįtur og ég mķnar. 

Ašalheišur Žórisdóttir (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 22:40

4 identicon

Ert žś Ašalheišur aš gefa žaš ķ skyn aš einhverjir į vegum Vinstri gręnna hafi unniš žessi eignaspjöll og žaš ķ pólitķskum tilgangi til aš koma höggi į samtökin ? 

Meš vinsemd,

Olafur Ragnarsson

Hvarfi, Mosfellsbę

Ólafur Ragnarsson (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 23:20

5 identicon

Ég hef engar getgįtur um hverjir voru žarna aš verki enda hef ég ekki skrifaš opinberlega einsog žś og sagt aš žaš liggi ķ augum uppi hver hafi veriš žarna aš verki.En žaš sem greip athygli mķna ķ žessum skrifum fyrir utan žį vitneskju aš žś vęrir meš öruggar heimildir (eša aš žaš lęgi ķ augum uppi )hver/hverjir voru aš verki.var žaš aš žś skrifašir aš vinstri gręnum sé "haldiš utan viš žetta "ert žś virkileg aš gefa žaš ķ skyn hér į opinberum vettvangi aš vinstri gręnir ķ Mosfellsbę séu sekir.Ef ekki hvaš meinar žś meš"Žaš var spreyjaš X-D į tękin en vinstri gręnum er hljóšlega haldiš utan viš žetta"

En ekki reyna aš leggja mér orš ķ munn meš žvķ aš segja aš ég hafi mķnar getgįtur um hverjir sé aš verki žś ert aš gefa žaš ķ skyn aš ég haldi aš Varmįrsamtökin eša einhver félagi ķ žeim sé višrišin mįliš,žaš dytti mér aldrei ķ hug og ég eša ašrir ķ vinstri gręnum ķ Mosfellsbę hafa aš mér vitandi ekki sagt žaš.                                                               Ég virši Varmįrsamtökin žó svo aš ég sé ekki samįla žeim ķ žessu mįli žaš var ennžį leifinlegt  ósammįla samtökunum viš bśum jś ķ frjįlsu landi.                                    En ef ég hef skiliš žig rétt hér fyrir ofan žį veist žś ekki hver framdi žetta žó svo aš žś segir aš žaš liggi ķ augum uppi ....................Žetta eru alvarlegar įsakanir ef ég skil žęr rétt.

Meš kvešju Högni Snęr

Högni Snęr (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 23:37

6 identicon

Ašalheišur Žórisdóttir... aš fara meš svona fleipur er graf alvarlegt mįl,                                                                                                    en žaš er merkilegt aš žś segir strax upp śr žurru aš "Žaš er bara hreint ekki žaš sama aš taka nišur giršingu og aš valda umtalsveršu tjóni į eignum.  " skrķtiš aš mér hefši aldrei dottiš hann ķ hug fyrr en žś fórst aš nefna hann į heimasķšu samtakanna.                                     En ég er ekki sammįla žér mér hefši aldrei dottiš Gunnlaug ķ hug žó svo aš žér hafi fundist hann grunnsamlegur mišaš viš fęrsluna žķna hér fyrri ofan,hann er vandašri mašur en žaš, žó aš žś viljir tengja žessi skemmdarverk og aš rķfa ķ sundur öryggisgiršingar saman žį er ég ekki sammįla žér.

Högni Snęr

Högni Snęr (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 00:06

7 identicon

Ég óska eftir aš Varmįrsamtökin taki śt athugasemdir mķnar žar sem žęr hafa valdiš misskilningi og ég bešin um aš lįta fjaršlęgja žęr.  Ég var ekki į neinn hįtt aš saka einhvern įkvešinn um verknašinn heldur aš segja aš ég tryši ekki aš Varmįrsamtökin hefšu stašiš į bakviš žetta. 

Meš vinsemd, Ašalheišur

Ašalheišur Žórisdóttir (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 00:22

8 identicon

Vęntanlega trśir enginn žvķ ķ reynd aš Varmįrsamtökin eigi žįtt ķ žessu og kjįnalegt af verktakanum aš bendla samtökin viš žetta.  Einhver sagši aš žeir vęru bśnir aš rįša fyrirtęki ķ PR-vinnu til žess aš bęta ķmyndina, en žaš hlżtur aš vera einhvert bull eins og žeir haga sér.  ÉG vona aš raunverulegur vilji sé til žess aš komast til botns ķ mįlinu.  Sannleikurinn er sį aš enginn heilvita mašur vinnur svona skemmdarverk og nįnast fjarstęšukennt aš einhverjar hugsjónir liggi aš baki.  

Sį ķ mogganum aš Karl Tómasson er ennžį aš herma žverun yfir Varmį upp į ykkur hjį samtökunum.  Ef ég hef skiliš rétt er tillagan aš žvķ alls ekki frį ykkur komin.  Kannski aš Helgafellsbyggingar ęttu aš bjóšast til žess aš kaupa PR-žjónustu fyrir bęjarstjórnina lķka.  Nżjar samskiptaašferšir gętu stušlaš aš aukinni sįtt ķ ykkar fallegu sveit. 

Meš barįttukvešjum śr Breišafirši, Valdi

Valdi Sturlaugz (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 11:08

9 identicon

Ég kom meš smį athugasemd hér ķ gęr ķ umręšunni en mér til mikillar furšu hefur sś athugasemd veriš fjarlęgš !  Er žaš vegna žess aš athugasemdin var óžęgileg eša er žetta kannski ķbśalżšręšiš mikla ķ framkvęmd ?

Ólafur Ragnarsson, Hvarfi, Mosfellsbę

Ólafur Ragnarsson (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 22:08

10 identicon

Sęll Ólafur.  Konan sem žś varst aš svara baš um aš athugasemdin sem žś varst aš gera athugasemdina viš vęri tekin śt og viš uršum viš žeirri ósk. Svariš žitt įtti žvķ ekki lengur viš og vonum viš aš žś sżnir žvķ skilning.
Viš tökum öllum žeim fagnandi sem vilja taka žįtt ķ žvķ meš okkur aš koma af staš uppbyggilegri umręšu um skipulagsmįl ķ Mosfellsbę. Žaš er tilgangurinn meš bloggi samtakanna.

Sigrśn P (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 22:50

11 Smįmynd: Gušmundur H. Bragason

Ętli žaš séu einhver vinatengsl milli Sea Shepard samtakanna og Varmįrsamtakanna?  vinnubrögšin hjį žeim eru farin aš vera ansi nįlęgt hvorum öšrum.

Gušmundur H. Bragason, 17.5.2007 kl. 23:19

12 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Gušmundur og Hjördķs enn aš dansa tangó, en hvar eru Halldór og Ingibjörg?

Gunnlaugur B Ólafsson, 17.5.2007 kl. 23:59

13 identicon

Sęll Valdi. Forseti bęjarstjórnar Mosfellsbęjar viršist enn ekki hafa įttaš sig į žvķ aš hugmyndin aš žverun Varmįr viš Įlanes ofan viš Įlafoss er ekki frį Varmįrsamtökunum komin.
Stašreynd mįlsins er sś aš žessi vegtenging er inn į ašalskipulagi Mosfellsbęjar og er einnig gert rįš fyrir henni ķ nżju deiliskipulagi Helgafellslands, 3. įfanga. Varmįrsamtökin lögšu til viš bęjaryfirvöld ķ athugasemdum viš deiliskipulaginu aš žessi tenging yrši alfariš tekin śt af skipulaginu. Žann 10. aprķl sl. fengum viš svar frį bęnum žess efnis aš ekki vęri hęgt aš verša viš ósk samtakanna. Svariš er svohljóšandi:
"Žaš er rétt aš tengibraut į žessum staš var felld śt śr ašalskipulaginu viš sķšustu endurskošun. Ķ ašalskipulaginu var hins vegar ķ staš hennar gert rįš fyrir "safngötu sem fellur betur aš umhverfi Įlafosskvosar og įrinnar, ...
Nefndin telur óvarlegt į žessu stigi aš falla frį gerš žessarar safngötu, en telur jafnframt rétt aš žörf fyrir götuna verši endurmetin sķšar, eftir aš hverfiš hefur byggst upp."
Sbr. 196. fund skipulags- og byggingarnefndar.
Žaš er žvķ ekki aš tillögu Varmįrsamtakanna aš žessi gata er stašsett žarna heldur aš tillögu bęjaryfirvalda sjįlfra. Viš töldum naušsynlegt aš gera ķbśum grein fyrir žessari tengingu ķ tillögum okkar sem viš og geršum į žinginu sl. laugardag.

Sigrśn P (IP-tala skrįš) 18.5.2007 kl. 00:17

14 identicon

Gott og vel Sigrśn, žetta er nś allt aš verša nokkuš ruglingslegt en ég sé aš žessi athugasemd sem ég var aš svara er farin śt.

Žaš veršur aš segjast aš ég sem ķbśi viš Varmį sķšan į dögum mikifenglegra axlapśša fann mig knśinn til aš kynna mér um hvaš mįlin snerust.  Ég er nś frekar einfaldur og auštrśa žannig aš ég hélt aš žessi samtök vęru vettfangur fyrir skošanaskipti og rökstušning žar sem óhętt vęri aš slį į létta strengi ķ bland meš alvörunni.  Žaš sem hefur komiš mér į óvart er hversu miklar og heitar tilfinningar eru aš krauma hjį fólki og hversu mikil heift og reiši viršist hafa bśiš sér staš ķ hugum og hjarta žeirra einstaklinga sem eru įberandi ķ framvaršarlķnunni.  Mašur les pistla og svör fram og tilbaka sem einkennast af persónulegri andśš og įsökunum į vķxl milli deiluašila.  Hvaš varšar samtökin žį er žaš er engu lķkara en aš samtökin hafi fundiš sér tįkngerfinga hins illa ķ bęjaryfirvöldum ķ Mosfellsbę, yfirvöldum sem eru jś lżšręšislega kosin af bęjarbśum til aš sinna mįlefnum svęšisins fyrir okkar hönd. 

 

Žessi uppįkoma nś žar sem stórfelld eignaspjöll eiga sér staš er nokkuš sem aš allir ašilar žurfa aš taka til alvarlegrar umhugsunar.  Žaš sliptir ekki mįli ķ žessu samhengi hvort kom į undar eggiš eša hęnan ķ deilunni, žaš sem skiptir mįli eru afleišingarnar sem verša af deilum sem žessum.  Ég held aš enginn žokkalega hugsandi mašur ętli forrįšamönnum samtakanna žennan gjörning, eša aš einhverjir ašrir deiluašilar hafi stašiš aš žessu.  Hinsvegar geta deiluašilar ekki skorist undan įbyrgšinni af žessum eignaspjöllum žar sem žau eru aušsjįnlega framkvęmd af einhverjum óvitum sem hafa oršiš fyrir įhrifum af deilunni og telja sig vera aš gagnast mįlstašnum.

 

Mįl žetta hefur veriš blįsiš lang śt fyrir tilefni ķ fjölmišlum žar sem žetta er lįtiš lķta śt fyrir aš vera stór hluti bęjarbśa aš mótmęla yfirgangi vondu madonnunar, svikula gręna kallinum meš fulltingi hręšilegu vélskóflunnar.  Žaš er hamraš į žvķ aš stórfelld nįttśruspjöll séu aš eiga sér staš sem vart eiga sinn lķka.  Žegar kallaš er ķ fjölmišla eru nokkrir einstaklingar sjįanlegir, myndavélum er beint nįlęgt fólki svo fįmenniš verši ekki vandręšalegt og žar birtist skęlandi stślka ķ móšursżkiskasti og varaformašur sem lętur eins og himin og jörš séu aš farast og ręšst į giršingar meš offorsi.  Tįknręnt segir hann, en žaš kom ekki fram, žetta gaf bara tóninn fyrir žį sem upplifšu žetta sem köllun til verka.

 

Ég veit ekki hvaš skal segja en smįmįl sem žetta sem fjallar um skipulagsmįl ķ bęjarfélagi, um hvort aš žessi blettur į aš vera frišašur eša ekki, žetta er frį mķnum sjónarhóli fullkomlega til žess falliš aš kasta rżrš į barįttuna um verndun nįttśru Ķslands.  Svona mikiš pśšur og illindi vegna vegspotta, allt žetta tal um stórfelld umhverfisspjöll, umhverfismat, yfirgang, svik, žetta gerir žaš aš verkum aš žeir sem umhverfisverndasinnar eru aš reyna aš fį til aš opna augu sķn fyrir naušsyn žess aš vernda hįlendi Ķslands og naušsyn žess aš meta umhverfisįhrif ķ stóru samhengi, žetta fęr efasemdarmennina til aš snśa sér frį og hrista höfušiš yfir žessu “öfgališi” og žannig tapast barįttan. 

 

Mér žykir vęnt um Varmį og umhverfiš hér enda hef ég bśiš viš įna ķ įrarašir og ališ börnin mķn upp hér.  En stašreyndin er sś aš Varmįin sem er nś oftast bara spręna nema ķ leysingum er ein skķtugasta į landsins meš daušan fisk upp um alla į og er žaš ekki af völdum vegspottans vonda.  Žaš vęri nęr aš beina kröftum sķnum aš žvķ aš gera gott śr žvķ sem viš höfum ķ sįtt viš bęjažróunina, aš hreinsa įna og halda įfram aš gera umhverfi hennar ašgengilegt.  Ķ gušanna bęnum finniš sįtt ķ žessu mįli žannig aš žetta verši ekki dęmt sem einkahagsmunamįl ķbśa Įlafosskvosarinnar sem vilja henda veginum vonda frį sér upp ķ barnahverfiš fyrir ofan.

 

Meš vinsemd,

Ólafur Ragnarsson, Hvarfi, Mosfellsbę

Ólafur Ragnarsson (IP-tala skrįš) 18.5.2007 kl. 01:55

15 identicon

Sęll Ólafur. Sé į athugasemdum žķnum aš žś žyrftir aš kynna žér betur mįlflutning Varmįrsamtakanna.  Į blogginu er mikiš af greinum sem varpa ljósi į barįttuašferšir samtakanna og męli ég meš aš žś kķkir į žęr.

Sigrśn P (IP-tala skrįš) 19.5.2007 kl. 12:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband