Litli sęti vegspottinn

Soffķa Alice SiguršardóttirRagnheišur Rķkharšsdóttir, frįfarandi bęjarstjóri Mosfellsbęjar, lętur hafa eftir sér ķ vištali viš blašamann Morgunblašsins 2. september sl. aš hśn verši aš višurkenna aš hśn hafi aldrei skiliš “žessi sérkennilegu lęti [...] ķ kringum žennan vegspotta”. Hér er įtt viš “vegspottann” sem tengja į Helgafellshverfi viš Vesturlandsveg. Mig langar aš spyrja Ragnheiši  aš žvķ sama: Hvers vegna er žessi vegspotti svona mikiš mįl hjį meirihluta bęjarstjórnar Mosfellsbęjar?  Af hverju er ekki hęgt aš skoša žetta mįl į mįlefnalegum nótum įn žess aš forseti bęjarstjórnar missi sig į fundum og leggi huglęgt mat į allt.  Eigum viš ķ framtķšinni bara aš sleppa žvķ aš  fį fręšimenn til aš meta ašstęšur og įhrif framkvęmda  og žess ķ staš stóla bara į huglęgt mat frį forseta bęjarstjórnar?  

Ég vil bišja bęjarstjórn Mosfellsbęjar aš skoša žessi mįl ķ heild en ekki taka einn bśt fyrir ķ einu. Hvernig ętliš žiš aš tengja veginn sem kemur frį Helgafellslandinu viš Vesturlandsveg?  Ég get ķmyndaš mér aš fólk sem er aš hugsa um aš kaupa sér eignir ķ Helgafellslandinu žurfi lķka aš fį svör viš žvķ.  Žvķ margir sem ég hef talaš viš og eru aš hugsa um aš kaupa sér eign ķ Helgafellslandi (sem mér finnst yndislegt bęjarstęši), eru lķka aš hugsa hvernig žeir eigi aš komast inn og śt śr hverfinu.

Žau svör fįst alltaf frį bęjarstjórninni aš žessi vegur hafi veriš į skipulagi frį įrinu 1983, žaš er aš hluta til rétt, en bęjarstjórnin gleymir alltaf aš bęta viš žeirri stašreynd aš žį hafi veriš gert rįš fyrir safnvegi sem žjóna įtti 60 hśsum en ekki yfir 1000 fasteignum.  Mišaš viš upphaflegar forsendur  hefši ekki veriš neitt vandamįl aš hafa lķtinn sętan vegspotta til aš anna žeirri umferš sem um hann įtti aš fara en ekki yfir 10,000 bķlum į dag.

Ķ lokin langar mig aš varpa fram žeirri spurningu hvort žessi yfirlżsing Ragnheišar um vegspottann, sem hśn hefur aldrei skiliš lętin śtaf,  stašfesti ekki einmitt žaš sem margir hafa óttast, ž.e. aš bęjaryfirvöld skorti skilning į raunverulegum įhrifum žessara framkvęmda. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Talandi um skilning, ég stóš ķ žeirri meiningu aš forsetinn vęri meš hlutlęgt mat, en Varmįrsamtökin žetta huglęga.  Bendi ķ žvķ sambandi į grein ķ Mosfellingi sķšast lišinn fimmtudag. 

Valdi

Valdi Sturlaugz (IP-tala skrįš) 8.9.2007 kl. 22:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband